Chung cư Booyoung Vina do Công ty Booyoung Housing Co.,Ltd( Hàn QUốc) làm chủ đầu tư bắt đầu quy hoạch lại dự án Booyoung từ năm 2011, sau nhiều năm “im lăng” tưởng chừng dự án bị lãng quên thì bây giờ nó lại là dự án được mong chờ mở bán nhất tại Hà Đông.

Booyoung Vina là dự án chung cư cao cấp nằm trên mặt đường đôi 36m nối từ đường Trần Phú (đoạn siêu thị Trần Anh) sang đường Tố Hữu (Lê Văn Lương Kéo Dài) nằm giữa khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Đây là một trong những dự án “hái ra vàng” khi tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp và đắc địa nhất của quận Hà Đông. 

Vậy tại sao chung cư ICID Complex lại có nhiều lượt đặt chỗ trước ngày mở bán đến vậy?

VỊ TRÍ VÀNG CỦA CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA

Chung Cư Booyoung Vina có vị trí tọa lạc trong khu đô thị mới Mỗ Lao thuộc quận Hà Đông, Hà Nội, có cơ sở hạ tầng được xây dựng và phát triển đồng bộ, kết nối giao thông vô cùng nhanh chóng, thuận tiện, đem đến những lợi thế cạnh tranh cực kì lớn cho chung cư Booyoung so với các dự án khác trong khu vực.

Từ chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao cư dân có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố, cũng như các quận huyện nội thành khác thông qua các trục Tố Hữu – Nguyễn Trãi – Trung Văn – Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng, điển hình phải kể đến như:
  • Gần các khu đô thị, các dự án lớn: Khu đô thị mới Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Khu đô thị Mỗ Lao, Mulberry Lane, Trung tâm thương mại TSQ…
  • Gần các bệnh viện lớn tuyến trung ương, thuận tiện cho việc chăm sóc khám chữa bệnh của các gia đình: bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện bộ xây dựng, bệnh viện sốt rét ký sinh trùng…
  • Gần các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT đạt chuẩn quốc gia như trường chuyên Nguyễn Huệ, trường THPT Lương Thế Vinh, THPT Trung Văn..
  • Gần các trường đại học lớn như : Học viện An ninh, đại học khoa học tự nhiên, học viện Bưu chính viễn thông, đại học Hà Nội.
  • Vị trí Chung cư Booyoung Hà Đông cũng gần làng nghề lụa cổ truyền Vạn Phúc, bến xe Hà Đông, trung tâm mua sắm lớn như siêu thị Big C, Metro, Aeon Mall..

TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA

Giá trị của một bất động sản ngoài những yếu tố về giá cả, thiết kế, vị trí dự án, thì một yếu quan trọng không kém là những tiện ích của dự án đó. Cư dân được sử dụng, ưu đãi những gì khi sở hữu nhà tại dự án. Vì vậy, tiện ích chung cư quốc tế Booyoung được chủ đầu tư Booyoung Vina chăm chút rất kỹ lưỡng. Dự án dành ra quỹ đất 45% để xây dựng những tiện ích cao cấp nhất ngay trong khuôn viên của dự án.


Hệ thống hầm gửi xe hiện đại

Chung cư Booyoung Vina bố trí 02 tầng hầm với quy mô đáp ứng hoàn toàn nhu cầu gửi phương tiện cho cư dân.
Trang thiết bị của hầm để xe được lắp đặt hiện đại với công nghệ hàng đầu hiện nay như:
  • Hệ thông điều tiết xe ra vào tự động 24/24, kiểm soát bằng thẻ từ.
  • Camera nhận diện biển số và khuôn mặt.
  • Camera an ninh kiểm soát ban đêm, hồng ngoại.
  • Hệ thống thông gió, dẫn hướng kiểm soát đối lưu.
  • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế chuyên biệt.
  • Hệ thống tăng áp khoang thoát hiểm và đèn thoát hiểm.
Hệ thống hầm gửi xe đảm bảo cho mỗi hộ dân có thể gửi 1 ô tô và 2 xe máy. Lối ra vào hầm để xe được bố trí và phân làn hợp lý. Cửa ra vào luôn có bảo vệ trực 24/24 kiểm soát an ninh, đề phòng sự cố.
Không gian cây xanh, dạo bộ
Chung cư Booyoung Vina được chăm chút kỹ lưỡng đến không gian cây xanh. Gần như toàn bộ diện tích phi xây dựng được tối ưu hóa làm không gian cây xanh, đài phun nước, lát đá lối dạo bộ.
Không gian xanh của Booyoung Vina được kết nối hoàn thiện với hệ thống tiện ích công cộng của khu phức hợp Quốc tế Booyoung Mỗ Lao. Hệ thống đèn trang trí được bố trí tinh tế, hoạt động hết công suất vào các dịp kỷ niệm, lễ tết.

Cơ sở y tế – giáo dục
Trường mầm non của Chung cư Booyoung Vina được bố trí tại tầng 1, đây sẽ là nơi vui chơi học tập của trẻ trong một môi trường văn minh đẳng cấp. Bố mẹ bé sẽ không phải lo lắng đưa đón vất vả trong những ngày mưa, nắng.
Nhà thuốc tiêu chuẩn GPP cũng được bố trí tại sảnh thương mại của Chung cư Booyoung Vina. Quy mô hơn 100 m2 sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu khám chữa bệnh đơn giản cho cư dân, cung cấp gần như đầy đủ các loại thuốc trên thị trường. Đi cùng hệ thống nhà thuốc là những dược sĩ được đào tạo bài bản và chọn lọc kỹ lưỡng
Thừa hưởng tuyệt đối tiện ích của khu đô thị Mỗ Lao, trường học Quốc Tế Liên Cấp, khu nhà văn hóa Mỗ Lao,…
Trung Tâm Thương Mại
Trung tâm thương mại bố trí ngay tại tầng 1 của dự án kết hợp với các nhà hàng, quán ăn, cafe, và các shop thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường mua sắm và giải trí cho cư dân.
Bên cạnh TTTM nội tại dự án, Chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao còn thừa hưởng đại siêu thị BigC của Hồ Gươm Plaza – khu thương mại nổi tiếng của Đức. Khoảng cách từ Dự án Booyoung Vina đến BigC Hồ Gươm chỉ 100m, cách nhau 40m. Sở hữu Chung cư Booyoung Vina cũng chính là sở hữu các tiện ích của Hồ Gươm Plaza.
Hệ Thống Bể Bơi
Booyoung Vina sở hữu 1 bể bơi ngoài trời thuộc khu phức hợp Quốc tế Booyoung, rất thích hợp cho những ngày mùa hè nắng nóng. Cư dân tại đây sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ bể bơi.
Cùng với bể bơi ngoài trời, Khu phức hợp Quốc tế Booyoung cũng được trang bị một tiện ích cao cấp khác là bể bơi trong nhà. Bể bơi trong nhà dành cho cư dân VIP của khu.
Fitness and Yoga
Dự án Chung cư quốc tế Booyoung trang bị phòng Gym và Yoga đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại nhất. Huấn luyện viên đào tạo chuyên nghiệp, chọn lọc kỹ càng, đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân.
Với nhịp sống căng thẳng và hối hả hàng ngày thì việc sống trong không gian tiện ích đầy đủ như Chung cư quốc tế Booyoung là một điều hết sức tuyệt vời. Đây sẽ là khởi đầu cho những điều vui vẻ, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Mỗi ngày mới tại căn hộ chung cư Booyoung Mỗ Lao là sự tiện nghi và đẳng cấp bởi không gian sống sang trọng được  chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, nắng và gió luôn ngập tràn trong căn phòng. Từ ban công bạn có thể thư thả tận hưởng không khí mát lành, ngắm nhìn cảnh quan khuôn viên dự án,đến với Booyoung Vina là thế giới của sự yêu thương, an lành và gắn kết..


Dưới sự thiết kế tài hoa của các kiến trúc sư Hàn Quốc, căn hộ được tối ưu diện tích sống, cũng như chủ đầu tư ưu tiên sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, nhằm dựng xây nên những tổ ấm an lành, đồng thời hạn chế tối đa những tác động xấu từ thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam…
Mặt bằng chung cư Booyoung đa dạng các diện tích từ:
  • Từ 53 – 70m2 : có từ 01 Pn, 02 Pn
  • Từ 80 – 120m2: 03 pn
  • Và các căn hộ penthouse
Phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cặp vợ chồng trẻ, hay các gia đình nhiều thế hệ, cũng như tầm tài chính của khách hàng.

ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA MỖ LAO

Chất lượng của công trình cùng tiến độ thi công dự án. Luôn được quý khách tậu hiểu và sử dụng rộng rãi khi nghiên cứu 1 dự án chung cư. Chung cư Booyoung Vina được chủ đầu tư Booyoung lựa mua đơn vị thi công bậc nhất bây giờ . Được kiến tạo bởi đơn vị thi công số một của Việt Nam là Coteccons. Đơn vị xây dựng đã đồng hành cộng dự án Booyoung Vina thì nỗi lo ngại về công trình chất lượng hoàn toàn bị cái bỏ lúc bạn muốn tậu căn hộ chung cư tại dự án đáng sống này.
Môi trường sống xuất sắc đồng hành cộng chất lượng công trình luôn tại Booyoung. Điều này được khẳng định từ chủ đầu tư bằng tâm huyết đến sở hữu từng căn hộ chung cư Booyoung Vina. Xanh 4 lớp bao phủ khắp toàn dự án cũng như toàn khu đô thị. mang lại không gian sống xanh trong lành cho cư dân Booyoung. cộng có không gian xanh. mẫu mã căn hộ chung cư Booyoung cũng cực kỳ đặc biệt lúc ban công rộng mở. Che chắn bằng lớp kính kéo từ trần đến sàn. mang đến không gian cực kỳ thoáng đãng cho căn hộ vừa dễ dàng điều chỉnh độ mở lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng .

An ninh đảm bảo, pháp lý minh bạch

Chung cư Booyoung Vina đã hoàn tất toàn bộ thủ tục giấy tờ pháp lý. Liên quan tới việc đưa vào khai thác buôn bán cũng như triển khai xây dựng (giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh…). Sẵn sàng đưa ra cho người mua nhà nghiên cứu pháp lý. Chủ đầu tư cấp sổ hồng vĩnh viễn cho người mua mua căn hộ sau khi bàn giao nhà từ 2 – 3 tháng .

Vấn nạn ô nhiễm môi trường khỏi lo

Căn hộ ko chỉ là để ở. Quý khách quan tâm đa dạng hơn tới tiện ích, hạ tầng, cảnh quan, cũng như dung tích sống. Bắt kịp xu thế mới Booyoung đã chủ động tích hợp hệ thống xanh bao phủ mọi dự án. Làm dự án Booyoung sẽ trở thành lá phổi xanh cho toàn khu đô thị Mỗ Lao.
Màng lọc xanh kết hợp cảnh quan đẹp sẽ tạo buộc phải môi trường sống là nơi để bạn tăng cao cả tinh thần lẫn sức khoẻ. Tạo dựng cuộc sống toàn mỹ và năng động.

PHÂN TÍCH GIÁ BÁN CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA TỪ CÁC CHUYÊN GIA

Như chúng ta đã biết, đối tượng người có thu nhập thấp và trung bình khá ở phía Tây Hà Nội đang gặp một trở ngại lớn về nhà ở. Do các chủ đầu tư chú trọng đến phân khúc cao cấp, mà quên đi phân khúc giá tầm trung và thấp đang có nhu cầu cấp thiết đối với người lao động có thu nhập không cao, mặc dù các chung cư giá rẻ mọc lên cũng không ít, nhưng chúng chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trương bất động sản về phân khúc này. Nên mọi người đang rất trông chờ giá chung cư Booyoung Vina sẽ hướng đến người dùng phân khúc này.
Một mặt khác, chính vì phân khúc giá rẻ và tầm trung, ít mang lại lợi nhuận, nên các chủ đầu tư có tên tuổi như Vin, Sun, Sunshine... không hề chú trọng đến phân khúc này,tạo nên hiện tượng copy nguyên bản,và tối giản hết mức, không chú trọng vào dịch vụ, mà chỉ chú trọng làm sao để xây dựng với giá rẻ nhất để phân phối tới người dùng. Nên phân khúc này không hề có đột phá trong nhiều năm qua.
Chính vì vậy khi dự án Booyoung Vina được xây dựng và hoàn thành, đã tạo nên cơn sốt.

Đây chắc chắc là dự án mà quý khách hàng không nên bỏ qua

QUÝ KHÁCH HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐẶT MUA CĂN HỘ ICID COMPLEX ĐẸP NHẤT PHÙ HỢP NHẤT. PHÒNG KINH DOANH CHUNG CƯ ICID COMPLEX HOTLINE: 0888.36.2228 - 0981.682.113.

Đăng nhận xét

 
Top
Sunshine Riverside Phú Thượng- Tây Hồ