Tháng 10 năm 2016 dự án chung cư Sunshine Phú Thượng mới chính thức mở bán ra mắt thị trường bất động sản nhưng ngay từ bây giờ đã có rất nhiều khách hàng đầu tư gọi điện hỏi thông tin về dự án và có nhiều khách hàng đã cặt cọc giữ trước căn trước ngày mở bán. Vị trí đẹp,chủ đầu tư uy tín và dịch vụ hometel là 3 điểm đáng chú ý nhất của dự án chung cư Sunshine Riverside Phú Thượng.

Phối cảnh chung cư sunshine riverside

1. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Sunshine Group trước giờ vẫn là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam, với tiềm lực tài chính hùng hậu, Sunshine Group luôn mang lại sản phẩm bất động sản chất lượng cao đi cùng tốc độ thi công đảm bảo. Sau khi thị trường bất động sản rơi vào đóng băng thì Sunshine Group quyết tâm lấy lại vị thế của mình trong năm 2016 này với tổ hợp dự án chung cư Sunshine Group Phú Thượng.

2. VỊ TRÍ ĐẸP BẬC NHẤT TÂY HỒ

Dự án căn hộ chung cư Suunshine Riverside nằm trên địa bàn quận Tây Hồ, phường Phú Thượng. Với 3 mặt đều nhìn ra sông Hồng và Hồ Tây, dự án chung cư cao cấp Sunshine Riverside xứng đáng là một trong những bất động sản có vị trí đẹp nhất hiện nay.
_Cách cầu Nhật Tân 1km.
_Cách cầu Thăng Long 2km.
_Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long
_Cách sân bay nội bài 18km
Hạ tầng khu vực của dự án cực kỳ hiện đại, đầy đủ và đa dạng, có thể kể đến như trường tiểu học Phú Thượng , trường THCS Phú Thượng, trường THPT Tây Hồ. Vui chơi giải trí có công viên nước Hồ Tây.

3. KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH NHIỀU CÂY XANH

**Nằm tại vị trí giáp Hồ Tây và sông Hồng nên dự án căn hộ chung cư Sunshine Riverside có không khí cực kỳ mát mẻ, vào mùa hè, làn gió chứa hơi nước mát lạnh tràn vào ô cửa sổ khiến bạn không thể không thích thú, cảm nhận hương vị dễ chịu của sông Hồng và Hồ Tây lộng gió.**Mật độ xây dựng tại dự án Sunshine Riverside Phú Thượng chỉ rơi vào khoảng 30% đến 40% trong đó có khu căn hộ và biệt thự. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm hưởng thụ cuộc sống an nhiên. Từng bụi cỏ, chậu hoa, tán cây xanh mát tô điểm thêm vẻ đẹp của khu vực.**Chủ đầu tư Sunshine Group còn rất khéo léo tạo ra khác biệt cho dự án bằng thiết kế nội khu cũng như căn hộ cực kỳ đẳng cấp. Hướng gió, hướng nắng cũng như luồng không khí luôn được tính toán để mang tới trải nghiệm khác biệt cho cư dân.

4. GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG ĐƯỢC TÔN THỜ

Hiện nay nhu cầu của người dân không còn là ăn no, mặc ấm, ở tạm mà đã chuyển thành ăn ngon, mặc đẹp, ở sang.Hiểu được nhu cầu đó nên chủ đầu tư Sunshine đã đầu tư hệ thống hạ tầng cảnh quan tuyệt đẹp, tiện ích được đầu tư kỹ càng nhằm mang lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân tòa nhà. Có thể kể đến một số tiện ích tại dự án như bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán Cafe, Sky Bar, Sân Vườn, khu vui chơi cho trẻ..Bãi để xe thông minh, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy và báo động thông minh giúp cư dân cảm nhận được cuộc sống an toàn hơn.

5. CHẾ ĐỘ BÁN HÀNG VÀ CAM KẾT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ CỰC TỐT

Rất nhiều ưu đãi và chính sách bán hàng cực tốt và có thể gọi là tốt nhất Hà Nội tại thời điểm này:
_ Vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng.
_ Thuê lại căn hộ với giá 8% giá trị căn hộ/ năm.
_Miễn phí 5 năm phí dịch vụ.
_ Chiết khấu ngay 3%.. cùng nhiều phần quà hấp đẫn khác.



Đăng nhận xét

 
Top
Sunshine Riverside Phú Thượng- Tây Hồ