GIỚI THIỆU SUNSHINE RIVERSIDE



Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp,tọa lạc ở phía Nam khu đô thị Nam Thăng Long, Phú Thượng, Tây Hồ do Sunshine Group làm chủ đầu tư.Sunshine Riverside bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu “ Tân cổ điển”. Thiết lập cho Quý Khách phong cách sống thượng lưu đẳng cấp.

VỊ TRÍ KHÔNG THỂ ĐẸP HƠN

Dự án nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân, ngay sát bờ sông Hồng. Liền kề khu đô thị CiPuTra hoàng tráng, cách hồ Tây 5phut đi xe, sân bay nội bài 18km. Quá đẹp và thuận tiện cho dù bạn đi công tác hay vui chơi giải trí với vị trí này bạn không phải suy nghĩ nhiều về điều đó nữa. Cái bạn cần suy nghĩ đang ở phía dưới này. Cảnh báo là nó hấp đẫn, nhưng không có nhiều nhé. Cả dự án có 936 căn thôi. Mình sẽ bật mí, sao nó "Hot" như vậy.
DỊCH VỤ HOMETEL
Hometel vâng. Một điểm nhấn cực kỳ quan trọng với dự án này. Hometel là dịch vụ chỉ áp dụng như các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao. Nay chủ đầu tư đã tích hợp vào khu chung cư cao cấp này đầy đủ dịch vụ cấp cao của một khách sạn đẳng cấp.Và cũng là lần đầu tiên có ở khu chung cư duy nhất tại sunshine riverside.Dịch vụ này gồm:
Beauty salon
_Cinema cafe
_Dịch vụ dọn phòng
_Hệ thống sopping
_Laundry service
_Hệ thống nhà hàng Á-Âu
_Yoga & Fitness
_Phòng Khám đa khoa Quốc Tế
LÃI HƠN GỬI NGÂN HÀNG
_Lãi suât ngân hàng cao nhất có 7.2%/năm. Nhưng chủ đầu tư cam kết thuê căn hộ của bạn với giá 8% tổng giá trị căn hộ/năm ( lưu ý là dịch vụ thuê lại căn hộ chỉ áp dụng như các khu nghỉ dưỡng cao cấp, đây là lần đầu tiên áp dụng cho khu chung cư cao cấp)
_Nhận ngay chiết khấu 3% cho 20 khách hàng đầu tiên.
_Nhận ngay chiết khấu 7% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ
_Hỗ trợ 70% giá trị căn hộ( ân hạn lãi gốc) lãi suất 0% trong vòng 2 năm.

_Miễn phí 5 năm phí dịch vụ.
_Bàn giao nội thất cơ bản( Nội thất nhập ngoại cấp cao đến từ Mỹ, Cannada, indo...)
TƯ VẤN DÒNG TIỀN TỐT NHẤT
Với kinh nghiệm nhiều năm. Chúng tôi luôn mang đến quý khách những lợi ích tốt nhất, có lợi nhất khi quý khách đặt mua căn hộ tại đại lý của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ gúp quý khách tính dòng tiền hợp lý, tối ưu, để vừa có tiền lãi suất ngân hàng sinh lời, vừa có tiền trả chủ đầu tư, trong khoản tài chính quý khách sãn có, thay vì nó sẽ nằm chết.
Vậy anh có lý do gì để không mua Sunshine Riverside nữa không?
Với em thì nó quá tuyệt vời rồi. Còn anh thì sao. Liên Hệ Ngay với em :0966.693.339-0903.417.247
Để được phục vụ tốt nhất
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT TRUY CẬP WWW.THESUNSHINERIVERSIDE.COM

Đăng nhận xét

 
Top
Sunshine Riverside Phú Thượng- Tây Hồ