CHÍNH SÁCH BÀN HÀNG CỦA SUNSHINE RIVERSIDE


(Hiệu lực từ ngày 10/10/2016 đến khi có chính sách thay thế)
Chương trình khuyến mại
  • Miễn phí Dịch vụ quản lý 05 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng gói Dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn trong 05 năm đầu (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, nước nóng lạnh, thông tin liên lạc, truyền hình cáp…) kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Từ năm thứ 06 trở đi mức phí theo thông báo từ Ban quản lý tòa nhà.
  • Tặng 01 Voucher học bổng tại trường Mầm non quốc tế của Tập đoàn trong vòng 01 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 suất học bổng tại hệ thống trường Mầm non quốc tế của Tập đoàn có giá trị trong thời gian 01 năm (không bao gồm các khoản đóng góp khác).
  • Tặng 01 Voucher miễn phí tập Gym trong vòng 02 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 Voucher tập Gym miễn phí tại phòng tập Gym thuộc khu vực dịch vụ của dự án.
  • Tặng 01 Voucher bể bơi trong vòng 05 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 Voucher sử dụng cho các thành viên trong gia đình bơi tại bể bơi thuộc khu dịch vụ (nhưng không bao gồm các dịch vụ khác)Ngoài Chương trình khuyến mại chung như trên, đối với từng dự án cụ thể chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt cũng như các phần quà hấp dẫn khác.
Chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư
  • Khách hàng mua căn hộ vay vốn ngân hàng do chủ đầu tư chỉ định được hỗ trợ vay lên đến 85% tổng giá trị căn hộ.
  • Hỗ trợ lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà.
  • Khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm tại thời điểm ký hợp đồng mua bán hoặc thanh toán sớm từng phần được hưởng mức chiết khấu thanh toán lớn.
Để nhận thông báo mới nhất về chính sách cũng như các thủ tục, quý khách vui lòng đăng ký thông tin. Chúng tôi sẽ liên lạc và gửi thông tin đến quý khách sớm nhất khi có chính sách mới.
Trân trọng!
Quý Khách vui lòng đăng ký thông tin tại đây, để tham gia chương trình khuyến mại này.
Trân Trọng!

Đăng nhận xét

 
Top
Sunshine Riverside Phú Thượng- Tây Hồ